วันเสาร์ที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2555

กิตติกรรมประกาศ


กิตติกรรมประกาศ


                   การวิจัยเรื่อง การวิเคราะห์หลักธรรมในเนมิราชชาดก ได้สำเร็จลุล่วงไปได้อย่างดียิ่ง ด้วยความช่วยเหลือของผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.เครือจิต  ศรีบุญนาค ประธานที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ และผู้ช่วยศาสตราจารย์คนึงนิตย์ ไสยโสภณ กรรมการที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ที่กรุณาให้คำปรึกษา และข้อเสนอแนะในการแก้ไขข้อบกพร่องต่าง ๆ เป็นอย่างดีทำให้เป็นประโยชน์ในการเรียบเรียงวิทยานิพนธ์ฉบับนี้ ผู้วิจัยขอเจริญพรทุกท่านมาไว้ ณ โอกาสนี้

                   ขอกราบขอบพระคุณพระธรรมโมลี พระครูปริยัติกิจธำรง พระมหาวิรัติ โสภณสีโล ผู้ช่วยศาสตราจารย์พระมหาเริงศักดิ์ เขมวีโร พระมหาวิศิต ธีรวํโส  ที่ได้กรุณาเป็นผู้เชี่ยวชาญในการพิจารณาตรวจแก้ไขหลักเกณฑ์ใน การวิเคราะห์หลักธรรมในเนมิราชชาดก

                   ขอเจริญพรดร.พีระศักดิ์ วรฉัตรที่กรุณาเป็นประธานคณะกรรมการสอบวิทยานิพนธ์  รองศาสตราจารย์ ดร.สารภี วรรณตรง และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.นภดล พูลสวัสดิ์ ที่กรุณารับเป็นกรรมการสอบวิทยานิพนธ์

                   ขอเจริญพรโยมบิดามารดา โยมพี่ทุกคน และญาติโยมทุกท่าน ที่คอยเป็นกำลังใจและกำลังทรัพย์คอยช่วยเหลือ แก่ผู้วิจัยมาโดยตลอดในการดำเนินการวิจัยครั้งนี้

                   คุณค่าและประโยชน์ของวิทยานิพนธ์ฉบับนี้ ผู้วิจัยอุทิศให้แก่พระคุณของโยมบิดามารดา  นายสุทธิวงศ์ และนางอุไร เพียรมุ่งสัมพันธ์ ที่ได้ให้การเลี้ยงดูและคอยอบรมสั่งสอนอาตมาเป็นอย่างดี
 

                                                                                                                พระภิกษุมีชัย  สมพรไพลิน

                                                                                                                            เมษายน 2554

 

 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น